วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทักทายกันก่อน

โผล่มาอีก blog นึงนะครับเป็น blog สำหรับคนชอบดูหนัง เฉพาะในโทรศัพท์มือถือนะครับ แต่ถ้าจะเอาไปดูบนคอมพิวเตอร์ก็ไม่มีใครว่าอะไร เพียงแต่มันจะไม่ชัดเอามากๆ จนดูไม่รู้เรื่องน่ะครับ ผมชอบมีหนังติดโทรศัพท์เอาไว้ดูเวลาว่างๆ มันสะดวกดีครับ ผมทำเป็น file .3gp เพราะมีขนาดเล็กไม่เปลืองหน่วยความจำของโทรศัพท์ หนังทั้งเรื่องขนาดความจำ 1.5 GB พอทำเป็น .3gp เหลือแค่ 40 กว่า MB เท่านั้นเองครับเท่ากับ file เพลง mp3 ประมาณ 10 เพลงเท่านั้น ผมจะ upload file เอาไว้ download กันเอาเองนะครับ หนังที่ผมทำอาจจะถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้างก็ต้องขออภัย เพราะผมต้องคัดเลือกทำเฉพาะเรื่องที่ไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ครับ เดี๋ยวโดนจับขึ้นมาจะไม่คุ้มกัน อยากดูเรื่องไหน ment ทิ้งไว้นะครับถ้าผมหาได้ และไม่ติดเรื่องลิขสิทธิ์ผมจะทำให้ครับ

1 ความคิดเห็น: